Ads

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2558

เพลงอกหัก




เพลงอกหัก

1. ผิดไหม - ฟาเรนไฮต์


2. Bodyslam - อกหัก


3. รักภาษาอะไร : I-BABIE  เพลงอกหักเพราะๆ


4. ไม่เป็นอะไร - ปราโมทย์ : ก็ไม่เป็นอะไรฉันเข้าใจเธอดี ที่เธอเลือกเขาเพราะเธอคงมีเหตุผล


5. คนเจ้าน้ำตา - นิว จิ๋ว  รวมเพลงอกหัก


6. รักไม่ใช่ทุกอย่าง  - August Band : รักไม่ได้พาเราไปไกล ยังคงรั้งและดึงเราไว้อย่างนั้น


7. Etc - เธอคือใคร


8. ความรักทำให้คนตาบอด - bodyslam


9. เจ็บที่ต้องรู้ - The Mousses


10. ถึงเวลาต้องเรียนรู้ - Zai


11. เธอปันใจครับ : อัสนี วสันต์ โชติกุล


12. แฟนเราหลายใจ - Skooba : แฟนเราทำไมหลายใจไม่เห็นเหมือนแฟนคนอื่น


13. ผิดที่ไว้ใจ - ซิลลี่ฟูล


14. Hydra - ไกลเท่าเดิม


15. ใจเธอรู้ดี : เคลิ้ม


16. รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป - บุรินทร์


17. ฝากรอยเท้า - อำพล  ลำพูน


18. ใจเธอกอดใคร - Neo-X : ตอนเธอกอดฉันหัวใจเธอกอดใครที่รัก


19. ปลายทาง - Bodyslam


20. โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ - ปนัดดา : ให้โกหกเธอก็ทำไม่ลง ให้พูดตรงๆก็คงไม่ได้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น