Ads

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

รายชื่อเพลงอกหัก เพลงอกหัก 1




รายชื่อเพลงอกหัก เพลงอกหัก 1

รายชื่อเพลงอกหัก เพลงอกหัก


รวมเพลงอกหัก รวมเพลง เอาไว้ 20 เพลงให้เพื่อนๆได้ไปหาฟังกันครับ


1. เปลี่ยน - ETC : เปลี่ยนใจรักใครคนใหม่ยังดีกว่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนไม่พอ


2. อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ - BLACKHEAD : อีกหน่อยคงเข้าใจว่าอะไรสำคัญ

กว่าแค่รักกันนะเธอ


3. เรื่องขี้หมา -Y not 7 : อกหักเรื่องเล็กนะ พี่เขาบอกมา


4. ข้ออ้าง - Peacemaker : เหนื่อยมั้ยตลอดเวลาที่เราได้คบกัน


5. ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป - นท The Star 7 : บอกมาเลยว่าไม่รักกัน จะได้ไป


6. ฉันมีค่าแค่ไหน - Peacemaker : 


7. เรื่องจริง Ost.คืนวันเสาร์ - Sin (singular) : ความทรงจำดีๆกับความรัก

ที่พึ่งผ่านพ้นไป


8. เกิดมาแค่รักกัน - Big Ass : สุดท้ายไม่เป็นอย่างฝันฉันยอมทำใจ


9. ก็เลิกกันแล้ว - พี่เบิร์ด : เลิกแล้วก็จบๆกันไป


10. น้ำเต็มแก้ว - Endorphine :


11. สิ่งที่ฉันเป็น - EBOLA : ขอบคุณที่เคยรักกันมา เคยผูกพันธ์ร่วมทางเดินมา

ด้วยกัน แต่ถึงวันต้องจากลา


12. เรื่องบนเตียง - บอย Peacemaker : ฝันต่อไป


13. ไหนว่าจะไม่หลอกกัน - SILLY FOOLS : เธอโกหกรึเปล่า


14. ของของคนอื่น - ฟาเรนไฮน์ : ของที่เป็นของคนอื่นแต่แรกแล้วไม่ควร


15. ส่วนเกิน - PEACEMAKER : ส่วนเกินที่เธอไม่ต้องการ


16. ทําได้เพียง - 25 hours : ทำได้แค่คิดถึงเธอ


17. ตกลงเราเป็นอะไรกัน - Gear Knight : ฉันคิดว่าเธอคือคนรัก แต่เธอคิดว่า

ฉันเป็นใคร


18. รักแท้ไม่มีจริง - Muzu : ให้ใจมันเรียนรู้ว่ารักแท้ไม่มีจริง


19. รู้เห็นเป็นใจ - Hyper : หญิงก็ร้าย ชายก็เลวสินะ


20. กลับ - แมว จิระศักดิ์ : ควรกลับมารักตัวเองถ้าเขาไม่รักเรา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น