Ads

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2558

เพลงความหมายดี ฟังเพลง





เพลงความหมายดี ฟังเพลง


เพลงความหมายดี ฟังเพลง

หลังจากได้เพลงเพราะๆ ซึ้งๆ ไปแล้ว เรามารวมเพลงกันต่อ เพลงความหมายดีๆ

จัดต่อไปเลยครับผม

เพลงความหมายดี ฟังเพลง



1. ชัยชนะ - ป๊อด Moderndog - สันติ


2. ผู้ชนะ - เสก โลโซ


3. คิดถึง (Gypsy Moon) - ธีร์ ไชยเดช


4. ชัยชนะ - ป๊อด ธนชัย


5. Tor - เพลงของหัวใจ


6. ความทรงจำ  ost.สร้องแสงจันทร์


7. คำสัญญา-อินโดจีน


8. ตัวปลอม – อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์


9. แพ้ใจ - ใหม่ เจริญปุระ


10. ขอให้เหมือนเดิม - BUDOKAN


11. วิมานดิน - นันทิดา แก้วบัว


12. กอดฉันไว้ : จ๊อบ บรรจบ


13. กำลังใจ - โฮป


14. เติมใจให้กัน-มัม ลาโคนิค OST.พริกขี้หนูกับหมูแฮม


15. เก็บตะวัน


16. จรัล มโนเพร็ช - รางวัลแด่คนช่างฝัน


17. ทรายกับทะเล - นันทิดา แก้วบัวสาย


18. 18 ฝน - เสือธนพล


19. เต็น ธีรภัค - ฟ้าฝนกับคนที่เข้าใจ


20. ฉันดีใจที่มีเธอ-บอย โกสิยพงษ์ feat.ใหม่


21. กลับคำสาหล่า - ไมค์ ภิรมย์พร






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น