Ads

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2558

รายชื่อเพลงเก่าเพราะๆ




รายชื่อเพลงเก่าเพราะๆ

รายชื่อเพลงเก่าเพราะๆ  จัดไปกับเพลงเก่าๆ เพลงเพราะๆ

1. ใจรัก สุชาติ ชวางกูร  เพลงรักซึ้งๆ


2. รอวันฉันรักเธอ คีรีบูน


3. ใจบางบาง - หนุ่มเสก


4. โอ๊ย โอ๊ย - แจ้ ดนุพล


5. รักฉันนั้นเพื่อเธอ - พิงค์แพนเตอร์


6. สาว สาว สาว - รักคือฝันไป


7. สาว สาว สาว - ประตูใจ


8. เพราะเราเข้าใจ - อุ้ย รวิวรรณ จินดา


9. น่าอาย - รอยัลสไปรท์


10. โอเวชั่น - สายเกินไป


11. รักครั้งแรก ชาตรี


12. แฟนฉัน ชาตรี


13. ไก่ พรรณนิภา - กุหลาบแดง


14. น้ำตาลาไทร : พร ภิรมย์


15. ทั้งรู้ก็รัก - ชรัส เฟื่องอารมย์


16. ลืมเสียเถิด - พัชรา แวงวรรณ


17. น้ำตาลก้นแก้ว - ก้าน แก้วสุพรรณ


18. พี่ชายที่แสนดี - อุ้ย รวิวรรณ จินดา  เพลงซึ้งๆ ความหมายดีๆ


19. กอดฉัน - วารุณี สุนทรีสวัสดิ์


20. เจ็บนิดเดียว : นิตยา บุญสูงเนิน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น