Ads

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558

รายชื่อเพลงอกหัก เพลงอกหัก 2




รายชื่อเพลงอกหัก เพลงอกหัก 2

รายชื่อเพลงอกหัก เพลงอกหัก


รวมเพลงอกหัก รวมเพลง เอาไว้ 20 เพลงให้เพื่อนๆได้ไปหาฟังกันครับ

รายชื่อเพลงอกหัก

1. ฤดูอกหัก - Calories Blah Blah :


2. ไม่ขอก็จะให้ - ดา เอ็นโดรฟิน :


3. SoundSurf - คนใจง่ายที่ไหนก็ทำ :


4. อกหัก -  Bodyslam :


5. Retrospect - ปล่อยฉัน :


6. ไหนๆก็ไม่รัก - The Mazz :


7. ขีดเส้นใต้ - กบ ทรงสิทธิ์ :


8. คนใจอ่อน (อ่อนใจ) - D2B :


9. แฟนเราหลายใจ - Skooba : บอกมีแค่เรา แต่หายไปกับเขาตั้งกี่วัน กี่คืนก็ไม่รู้


10. ก้อนหินก้อนนั้น - โรส ศิรินทิพย์ :


11. พูดตรงๆ -บี พีระพัฒน์ :


12. เรื่องบังเอิญ - Basher :


13. อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน - นิว&จิ๋ว  : อย่าเอามาลงที่ฉันเลย จริงจังกันหน่อย


14. ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ - อินคา :


15. คนถูกทิ้ง - Muzu :


16. เจ็บที่ไร้ร่องรอย - ชาช่า :


17. Fourth โฟร์ท - เหตุผล :


18. รักแท้ดูแลไม่ได้ - โปเตโต้ :


19. COCKTAIL - เธอทำให้ฉันเสียใจ :


20. โมทย์-ไม่เป็นอะไร :







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น