Ads

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2567

เพลงโดนๆกระแทกใจ By Basher

 


เพลงโดนๆกระแทกใจ By Basher


จัดกันอีกกับรายชื่อเพลงเพราะๆ เพลงฮิตๆ ของวง แบชเชอร์ ว่ามีเพลงฮิตอะไรบ้างกับ 

Basher ดูรายชื่อกันได้เลย


เพลงฮิตๆ



1. พรุ่งนี้ของเรา  : 



2. เสียดายของ : 



3. อธิษฐาน : 



4. เกินเลย : 



5. SURE : 



6. หัวใจในกำมือ : จะบีบฉันก็ตาย จะปล่อยฉันก็ตาย 



7. วันที่เราเบื่อ : 



8. ฟ้า : ฟ้าช่วยมาเมตตาฉันหน่อย



9. เรื่องบังเอิญ : ในเมื่อความบังเอิญทำให้เธอเจอเขา ฉันจะห้ามอย่างไร



10. เพื่อนที่ดี (ที่ไม่เต็มใจ) : 



11. สิ่งแวดล้อม : 



12. เคยตัว : มันยังไม่พร้อมจะมีรักใหม่ เพราะใจไม่คุ้นเคย



13. ดาวเทียม : 



14. เที่ยงคืน : 



15. ฤดูไหนก็หนาว : 



16. คนไม่รู้จัก : 



17. ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ : 



18. ตัวแทน : 



19. เจ็บทุกทาง : ฉันไม่หมดรัก เธอเองก็ยังอยากจากไป



20. ลืมฉันหรือยัง : 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น