Ads

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เพลงฮิตวงไมโคร Micro

 


เพลงฮิตวงไมโคร Micro


  เพลงจากวงร็อคระดับตำนาน วงร็อค เพลงฮิต จากวงไมโคร มาดูกันครับว่ามีเพลงไหนกันบ้าง


ถ้าอยากทราบมีเพลงอะไรกันบ้าง ดูที่นี่ครับ >> รวมเพลง วงไมโคร Micro   เพลงร็อค 


เพลงMicro,เพลงเพราะ,เพลงเก่า,วงไมโคร,เพลงเก่าๆเพราะๆ,เพลงฮิต,Micro


เพลงฮิตวงไมโคร Micro



1. อย่าดีกว่า : คิดมานาน เราเฝ้ามองมานาน นานเสียจนเธอเอง รู้ตัวเอง ว่ามีคนเฝ้ามอง แอบมองเธอทุกเวลา



2. รักปอนปอน : เป็นเพลงรัก* ที่หลายๆคนชอบมากครับผมว่า เพลงรักที่ดูเท่ๆดีจริงๆ



3. อยากจะบอกใครซักคน : 



4. เรามันก็เป็นอย่างนี้ : 



5. เอาไปเลย : เอาไปเลย เอาไป เอาไปเอาไปได้เลย เคยมีขนมเอามาทำเป็นเพลงประกอบโฆษณา ด้วยนะ



6. หมื่นฟาเรนไฮต์ : เพลงมันส์ๆ



7. ใจโทรมๆ : ให้โอกาศเธอได้เดินจากไป จากไปเสียก่อน ก่อนจะเห็นน้ำตาผู้ชาย / อื้อหือเพลงนี้

เป็นเพลงอกหัก ที่ผมชอบสุดๆ อกหักแต่ยังเท่ได้



8. บอกมาคำเดียว : บอกมาเลยเธอคิดยังไงจะอยู่รึไปก็บอกมา



9. คนไม่มีสิทธิ์ : 



10. ดับเครื่องชน : 



11. รุนแรงเหลือเกิน : 



ผมเลือกที่ส่วนตัวชอบและฮิตๆ มาเน้นๆ 11 เพลงเลยครับของไมโคร ผมว่าถ้าเพื่อนๆได้ฟังคงชอบแน่

นอนไปหาฟังกันได้นะครับ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น