Ads

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เพลงฮิตเพราะๆเอ็นโดฟิน และ ดา เอ็นโดฟิน

 



เพลงฮิตเพราะๆเอ็นโดฟิน และ ดา เอ็นโดฟิน

   เพลงเพราะๆ เพลงฮิตจาก ดาเอ็นโดฟิน และวงเอ็นโดฟิน ที่มาจากชุดแรกๆมาดูกันว่ามีเพลงไหน

เพราะๆน่าฟังกันบ้างครับเราลองคัดมาให้เพื่อนๆไปลองหาฟังกันได้เลยครับ



1. เพื่อนสนิท : เพลงแอบรักเลยนะเพลงนี้อะ



2. สิ่งสำคัญ : เพลงรักซึ้งๆ



3. ขอหนึ่งวัน : 



4. อย่าทำแบบนี้ : เพลงแนวอกหัก



5. ดอกราตรี : เพลงนี้ผมชอบดนตรีครับลองดู



6. จินตนาการ : เบาๆสบาย



7. สักวาปากหวาน : 



8. เมื่อเขามา...ฉันจะไป : เพลงนี้ฮิตเลยนะครับ อิอิ



9. น้ำเต็มแก้ว : ฉันยังต้องรอเธออีกนานมั้ย ต้องรอเธออีกนานมั้ย / บอกเลย ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง



10. อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง : 



11. คืนข้ามปี : ใช้เป็นเพลงปีใหม่ ก็ได้นะครับ แต่เศร้าๆหน่อย



12. ภาพลวงตา : 



13. รักษาสิทธิ์ : เพลงนี้แนะนำครับ เป็น 1 ใน 2 เพลงที่ผมว่าผมชอบสุดๆของ ดา เลย



14. หายเหนื่อย : นี่คืออีกเพลงที่ผมชอบมาก 2 เพลงติดกันเลยครับ ลองฟัง 2 เพลงนี้ดู

 เพราะและความหมายดีมาก



15. ได้ยินไหม : ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ



16. ดูแลเขาให้ดีดี : 



17. รักครั้งใหม่ : 



18. แสบ : เพลงมันส์ๆ



19. การเดินทางที่แสนพิเศษ : 



20. ครั้งหนึ่ง..เราเคยรักกัน : 



21. หญิงไทย : 



22. อยากได้ยินว่ารักกัน  : (Bonus track)



23. ถึงเวลาฟัง : 



24. พรุ่งนี้ไม่สาย : เพลงประกอบละคร พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน



25. ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน : Sleepless Society 2



26. ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ : FEEL GOOD GREATEST HITS (ที่ร้องคู่กับ ป๊อป แคลอรี่ บลาห์ บลาห์)



27. ร้องให้พอ : RISE (RETROSPECT)



28. ไม่ใช่ฉันใช่ไหม : PLUS (เสก โลโซ) เพลงฮิตๆของโลโซ



29. ให้รักเดินทางมาเจอกัน : เพลงประกอบละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา



30. ไม่ใครก็ใคร : เพลงประกอบละคร พระจันทร์ลายพยัคฆ์



31. อยากรัก ต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ :  เพลงประกอบภาพยนตร์ รัก 7 ปี ดี 7 หน

  


32. ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ : เพลงประกอบโฆษณา 50 ปี TOYOTA  เพลงนี้คุ้นหูเลย



33. สลักจิต - ป๊อบ ปองกูล (POP PONGKOOL) FEAT.DA ENDORPHINE 



34. ไม่ขอก็จะให้ - ดา เอ็นโดรฟิน



35. สองใจ - ดา เอ็นโดรฟิน :   เพลงประกอบละครวันทอง 



36. บทสุดท้าย - BANKK CASH x DA ENDORPHINE



37. เธอมีฉัน ฉันมีใคร - DA ENDORPHINE



38. ท้องฟ้าไร้จันทร์ : OST. Moonlight Blade 



39. ชีวิตนี้สั้นจะตาย - ดา เอ็นโดรฟิน



40. เจ็บแล้วจำ - Da Endorphine



41.  : 



42.  : 



43.  : 



44.  : 



45.  : 



46.  : 



47.  : 



48.  : 



49.  : 



50.  : 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น