Ads

วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2563

เพลงอกหัก เศร้าๆ By เสก & โลโซ





เพลงอกหัก เศร้าๆ By เสก & โลโซ

แนะนำเพลงฮิต เพลงเพราะๆ เพลงอกหัก ของโลโซ กันครับ

มีเพลงอกหักหลากหลายแนวให้ไปหาเลือกฟังกัน

เพลงอกหัก เศร้าๆ By เสก & โลโซ


1. อยากบอกว่าเสียใจ :


2. เคยบอกว่ารักกัน : บอกฉันซักคำถ้าไม่รักฉันจะไป เป็นเพลงเพราะๆ* เพลงนึงเลย


3. ไม่ต้องห่วงฉัน  : เพลงนี้เพราะเข้าถึงอารมณ์มากเลยจ้า


4. อะไรก็ยอม :


5. ไม่ตายหรอกเธอ : สิ่งเดียวที่ขอร้องเธอก่อนไปป....


6. ซมซาน : เพลงฮิตที่รู้จักกันดี


7. เลิกแล้วต่อกัน :


8. หนีเมือง หนีเธอ :


9. สาหัส : เพลงนี้ร้องแบบกวนๆหน่อยโดยเฉพาะในคอนเสิร์ต มันส์ดี


10. ครึ่งทาง :


11. เจ็บใจ :


12. คืนจันทร์ :


13. ให้รู้ว่ายังรักกัน :


14. หมูในอวย :


15. เคยรักฉันบ้างไหม : อัลบั้มปกแดงสุดฮิต


16. ลาจากเธอ : เพลงนี้ผมชอบที่สุดของวง โลโซ เลยทีเดียวครับ ทั้งดนตรีและเนื้อร้อง


17. เกลียดตัวเอง :


18. อมพระมาพูด :


19. ซมซาน :


20. คิดได้ยังไง :


21. เหงา คิดถึง รอ :


22. ไม่ยอมตัดใจ :


23. เจ็บหัวใจ :






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น